Hướng dẫn sử dụng Module Hỗ trợ trực tuyến

I. Video hướng dẫn tạo mới và chỉnh sửa thông tin trực tuyến 

II. Hướng dẫn quản trị trang danh sách hỗ trợ trực tuyến

Nút thao tác chung

01 Xóa

Xóa các mục hỗ trợ trực tuyến đã chọn.

02 Thêm mới

Tạo mới một mục hỗ trợ trực tuyến.

0* Trợ giúp

Mở phần hướng dẫn / trợ giúp cho trang này.

Thanh tìm kiếm & lọc

03 Từ khóa

Nhập từ khóa cần tìm trong danh sách hỗ trợ trực tuyến

04 Ẩn/Hiện

Bộ lọc theo trạng thái hiển thị (đang ẩn hoặc đang hiện).

05 Tìm

Thực hiện tìm kiếm theo điều kiện đã chọn.

06 Reset

Xóa các điều kiện lọc và làm mới danh sách.

07 Thanh tiêu đề bảng

Chứa các cột (#, Sắp xếp, Tiêu đề, Icon, Vị trí, Thao tác, Hiển thị, Thuộc tính). Nhận biết và phân loại thông tin trong bảng đang hiển thị, khi click vào những tiêu đề có liên kết màu xanh, sẽ tự động sắp xếp dữ liệu theo cột được nhấn.

Danh sách layout

Dữ liệu danh sách hỗ trợ

08 STT

Số thứ tự của dòng trong danh sách. Nhập số để thay đổi vị trí hiển thị của dòng.

09 Tiêu đề / Nhân viên tư vấn

Hiển thị tên nhân viên và thông tin liên hệ (điện thoại, email, Zalo, Facebook, Skype...).

10 Phòng ban

Cho biết nhân viên đó thuộc phòng ban nào.

11 Chỉnh sửa

Biểu tượng bút chì giúp chỉnh sửa thông tin người hỗ trợ đó .

12 Xóa

Biểu tượng thùng rác, xóa dòng đó khỏi danh sách.

13 Hiển thị

Chuyển trạng thái bật/tắt hiển thị thông tin của người hỗ trợ (hiện hoặc ẩn).

Thanh điều hướng phân trang

14 Tổng số / Hiển thị

Hiển thị tổng số mục hiện có và điều chỉnh số dòng hiển thị mỗi trang.

II.Hướng dẫn thêm mới nội dung hỗ trợ trực tuyến 

Các nút thao tác chung

01 Lưu

Lưu lại thông tin vừa nhập và ở lại trang.

02 Lưu và đóng

Lưu thông tin rồi quay lại danh sách trang.

03 Lưu & thêm

Lưu thông tin rồi mở form mới để thêm tiếp.

04 Hủy

Hủy thao tác và quay về danh sách.

0* Trợ giúp

Mở phần hướng dẫn/trợ giúp cho trang này.

Các trường nhập thông tin hỗ trợ viên

05 Phân nhóm

Chọn phòng ban nhóm mà người hỗ trợ thuộc về.

06 Số điện thoại

Nhập số điện thoại của người hỗ trợ.

07 Email

Nhập địa chỉ email của người hỗ trợ.

08 Facebook

Nhập đường dẫn Facebook.

09 Zalo

Nhập số Zalo hoặc đường dẫn Zalo.

10 Skype

Nhập tên tài khoản Skype.

11 Hình đại diện

Tải ảnh đại diện cho người hỗ trợ.

12 Hiển thị

Bật/tắt trạng thái hiển thị cho người hỗ trợ này.

Thông tin tên hiển thị

13 Tên Tiếng Việt

Nhập tên của người hỗ trợ để hiển thị trên website.

IV. Các bước thêm một liên hệ trực tuyến 

Sau khi đã tìm hiểu và xem qua các chức năng tại từng vị trí , chúng ta sẽ cùng thao tác nhập các thông tin và hoàn thiện phần thông tin liên hệ hỗ trợ trực tuyến 

Xem lại video hướng dẫn

  • Tên tiêu đề - tên người hỗ trợ :

Nhập tiêu đề / tên người hỗ trợ cụ thể rõ ràng 

  • Chọn phân nhóm : 

Chọn phân nhóm là phòng ban của người hỗ trợ đã được tạo trước đó trong phần Hỗ trợ trực tuyến Group. Yêu cầu chọn phù hợp và đúng với phòng ban vì khi chọn sai người hỗ trợ sẽ không hiển thị theo đúng phân nhóm hỗ trợ.

  • Nhập các thông tin liên hệ :

Bao gôm số điện thoại , Email, facebook, zalo, skyper.

  • Hình ảnh đại diện :

Là hình ảnh chính đại diện cho người hỗ trợ hiển thị khi ở trang dach sách. Giúp nhận diện và thu hút

  • Lưu và kiểm tra: 

Khi hoàn tất về các mục trên, anh chị kiểm tra lại thông tin liên hệ và hình ảnh một lần nữa, sau đó chọn < lưu > nội dung sẽ được thêm mới và ở lại trang , chọn < Lưu và thêm > để Lưu thao tác hiện tại và mở trang mới hoặc chọn < Lưu và đóng > Lưu thông tin hỗ trợ trực tuyến này và trở về trang danh sách Hỗ trợ trực tuyến.

THÔNG TIN CÔNG TY - CỬA HÀNG

Địa chỉ: 473/8B Lê Văn Quới, Phường Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh

Tel: (028) 36 36 1080 - Ext: 101 - 103  /  Fax: (028) 37 663 666

Hỗ trợ kỹ thuật: (028) 36 36 1080 - Ext: 104 - 105

Email: info@webso.vn / webso.vn@gmail.com

Mã số thuế: 0311177962

Website: www.webso.vn

  • Trực tuyến:
    1
  • Hôm nay:
    77
  • Tuần này:
    0
  • Tất cả:
    44951
Thiết kế website Webso.vn