Hướng dẫn sử dụng Module Hỗ trợ trực tuyến
I. Video hướng dẫn tạo mới và chỉnh sửa thông tin trực tuyến
II. Hướng dẫn quản trị trang danh sách hỗ trợ trực tuyến

Nút thao tác chung
01 Xóa
Xóa các mục hỗ trợ trực tuyến đã chọn.
02 Thêm mới
Tạo mới một mục hỗ trợ trực tuyến.
0* Trợ giúp
Mở phần hướng dẫn / trợ giúp cho trang này.
Thanh tìm kiếm & lọc
03 Từ khóa
Nhập từ khóa cần tìm trong danh sách hỗ trợ trực tuyến
04 Ẩn/Hiện
Bộ lọc theo trạng thái hiển thị (đang ẩn hoặc đang hiện).
05 Tìm
Thực hiện tìm kiếm theo điều kiện đã chọn.
06 Reset
Xóa các điều kiện lọc và làm mới danh sách.
07 Thanh tiêu đề bảng
Chứa các cột (#, Sắp xếp, Tiêu đề, Icon, Vị trí, Thao tác, Hiển thị, Thuộc tính). Nhận biết và phân loại thông tin trong bảng đang hiển thị, khi click vào những tiêu đề có liên kết màu xanh, sẽ tự động sắp xếp dữ liệu theo cột được nhấn.
Danh sách layout
Dữ liệu danh sách hỗ trợ
08 STT
Số thứ tự của dòng trong danh sách. Nhập số để thay đổi vị trí hiển thị của dòng.
09 Tiêu đề / Nhân viên tư vấn
Hiển thị tên nhân viên và thông tin liên hệ (điện thoại, email, Zalo, Facebook, Skype...).
10 Phòng ban
Cho biết nhân viên đó thuộc phòng ban nào.
11 Chỉnh sửa
Biểu tượng bút chì giúp chỉnh sửa thông tin người hỗ trợ đó .
12 Xóa
Biểu tượng thùng rác, xóa dòng đó khỏi danh sách.
13 Hiển thị
Chuyển trạng thái bật/tắt hiển thị thông tin của người hỗ trợ (hiện hoặc ẩn).
Thanh điều hướng phân trang
14 Tổng số / Hiển thị
Hiển thị tổng số mục hiện có và điều chỉnh số dòng hiển thị mỗi trang.

II.Hướng dẫn thêm mới nội dung hỗ trợ trực tuyến
Các nút thao tác chung
01 Lưu
Lưu lại thông tin vừa nhập và ở lại trang.
02 Lưu và đóng
Lưu thông tin rồi quay lại danh sách trang.
03 Lưu & thêm
Lưu thông tin rồi mở form mới để thêm tiếp.
04 Hủy
Hủy thao tác và quay về danh sách.
0* Trợ giúp
Mở phần hướng dẫn/trợ giúp cho trang này.
Các trường nhập thông tin hỗ trợ viên
05 Phân nhóm
Chọn phòng ban nhóm mà người hỗ trợ thuộc về.
06 Số điện thoại
Nhập số điện thoại của người hỗ trợ.
07 Email
Nhập địa chỉ email của người hỗ trợ.
08 Facebook
Nhập đường dẫn Facebook.
09 Zalo
Nhập số Zalo hoặc đường dẫn Zalo.
10 Skype
Nhập tên tài khoản Skype.
11 Hình đại diện
Tải ảnh đại diện cho người hỗ trợ.
12 Hiển thị
Bật/tắt trạng thái hiển thị cho người hỗ trợ này.
Thông tin tên hiển thị
13 Tên Tiếng Việt
Nhập tên của người hỗ trợ để hiển thị trên website.
IV. Các bước thêm một liên hệ trực tuyến
Sau khi đã tìm hiểu và xem qua các chức năng tại từng vị trí , chúng ta sẽ cùng thao tác nhập các thông tin và hoàn thiện phần thông tin liên hệ hỗ trợ trực tuyến
Xem lại video hướng dẫn
- Tên tiêu đề - tên người hỗ trợ :
Nhập tiêu đề / tên người hỗ trợ cụ thể rõ ràng
- Chọn phân nhóm :
Chọn phân nhóm là phòng ban của người hỗ trợ đã được tạo trước đó trong phần Hỗ trợ trực tuyến Group. Yêu cầu chọn phù hợp và đúng với phòng ban vì khi chọn sai người hỗ trợ sẽ không hiển thị theo đúng phân nhóm hỗ trợ.
- Nhập các thông tin liên hệ :
Bao gôm số điện thoại , Email, facebook, zalo, skyper.
- Hình ảnh đại diện :
Là hình ảnh chính đại diện cho người hỗ trợ hiển thị khi ở trang dach sách. Giúp nhận diện và thu hút
- Lưu và kiểm tra:
Khi hoàn tất về các mục trên, anh chị kiểm tra lại thông tin liên hệ và hình ảnh một lần nữa, sau đó chọn < lưu > nội dung sẽ được thêm mới và ở lại trang , chọn < Lưu và thêm > để Lưu thao tác hiện tại và mở trang mới hoặc chọn < Lưu và đóng > Lưu thông tin hỗ trợ trực tuyến này và trở về trang danh sách Hỗ trợ trực tuyến.
